Review Nha Trang Nhóm mình 6 người vừa đi Nha Trang về xong

Nhóm mình 6ng vừa đi NT về xong. Cảm giác lúc này là tuyệt vời 😍😍😍
Xuất phát từ SG mình đi tàu ra NT, giá vé xe bus Làng cổ tích Cửu Phần khá rẻ 186k ngồi mềm điều hòa. Tàu đẹp, sạch sẽ lắm.
Ngày 1: khám phá Vinpearl land. Có thể nhiều bạn nghĩ Vinpearl chán phèo có gì khám phá nhưng nhóm mình có vài bạn chưa đi lần nào nên tụi mình quyết định mua vé và đi. Nói chung m chỉ thích bãi biển ở đây thôi, Top 4 Homestay chất lừ tại Phú Quốc chỉ 100k/Người, nước trong xanh văn vắt.
Ngày 2: Điệp Sơn thẳng tiến. Bọn mình lười đi xe máy nên thuê ô tô đi về hết gần 1tr, vé ca nô đi về 200k/ng. Qua đó có quán bán đồ ăn và nước nhưng đồ ăn ko ngon, khá đắt nữa. Nước ngọt tắm lại 15k/xô. Nói chung là biển đẹp, chụp choẹt sống ảo khá tuyệt. Có điều ca nô 4h là chuyến cuối, ca nô chở tối đa khoảng 20ng mà hôm đó ngta dồn hơn 30ng lên, tụi mình nói kiểu gì cũng nhất quyết ko kêu thêm 1 chiếc khác ra chở phụ. Ngồi ca nô cứ như ngồi tàu lượn siêu tốc vậy. Sợ xanh cả mặt.
Ngày 3: tiến quân Bỉnh Lập. Được ng quen giới thiệu mình ở nhà dân tại thôn BL. Nhà cô này rất nhiệt tình, mấy anh con cô nuôi tôm hùm hải sản nên tối đó tụi mình làm 1 bữa BBQ hải sản ngoài biển luôn, phải nói quá tuyệt. Hải sản tươi rói ăn ngọt cực , chấm thêm muối ớt chanh nữa là đúng bài luôn. Chỗ đó gần resort Sao Biển thế là cả đám rủ nhau qua chụp choẹt, cảnh khá ok lun.
Ngày 4: Lênh đênh trên biển, thăm hoang đảo Robinson. Sáng anh con cô qua chở tụi mình ra biển coi cho tôm hùm ăn rồi anh chở đi ra bãi biển Robinson tắm, phải nói như nước ngoài vậy, biển trong xanh cát trắng tinh. Tiếc cái phải bơi 1 đoạn nên ko đem máy chụp hình dc. Tụi mình chơi xong anh chở vào bờ, km them 1 đống ốc và nhum anh bắt trong lúc chờ tụi mỉnh tắm.
Nhìn chung rất thỏa mãn với chuyến đi này. Còn vài nơi chưa đi hết nên đang lên kế hoạch quay lại lần nữa 💃💃💃

Nguồn: http://gody.vn/

Leave a Reply

