Gợi ý Sapa chỉ với 1tr300 thôi nè mọi người

Sapa là nơi đáng để những người yêu nhau tìm đến, nghĩa là từng giây từng phút ở thành phố này đều Cho thuê thiết bị quay phim du lịch Gopro Hero 5 làm cậu mong muốn tìm đến khói ấm và yêu thương..
👉 Phương tiện: Mình chọn xe giường nằm Sao Việt , giá vé cho cả 2 lượt là 440k
👉 Nhà thờ đá: Mình đến Sapa lúc sáng, lúc này thành phố mới đi ngủ, vài quầy hàng đồ nướng ở nhà thờ đá vẫn còn mở. Xiên nướng ở Sapa chắc không phải nói về độ nổi tiếng nữa. Giá xiên khoảng 10-30k tùy loại.
👉 Viettrekkinghome : Là một homestay nổi tiếng nằm trong thị trấn Sapa, nơi mà “thức dậy đã nằm trong biển mây”, đi bộ lên đây săn biển mây rất thích.
👉 Thuê xe máy: Mình di chuyển bằng xe máy ở Sapa, với giá 100k/ ngày chỉ cần để lại chứng minh thư.

👉 Đèo Ô Quy Hồ: Được mệnh danh là đệ nhất đèo trong tứ đại đỉnh đèo của Việt Nam, đèo Ô Quy Hồ quả thật không làm mình thất vọng. May mắn hơn nữa khi mà mình đến Ô Quy Hồ đúng lúc có biển mây. Cảm giác đúng một chỗ thấy mây luồn qua rừng núi thật sự rất tuyệt vời.
👉 Trở lại Thị trấn: Bọn mình quay lại thị trấn chụp ảnh ở nhà thờ đá một lần nữa. Nắng lúc này lên cao làm chụp tấm nào cũng cảm giác như ở nước ngoài :)))) Bọn mình ăn trưa ở TT, dù Sapa có nhiều đặc sản như thắng cố và lẩu cá hồi nhưng mình chỉ ăn cơm thường ở một tiệm ăn nhỏ.
👉 Phơ ri house: Phơ ri house là một homestay nổi tiếng ở Sapa của chị Hữu. Mình phải đặt trước rất nhiều ngày mới có phòng ở đây. Giá phở ri 1 là 30 $ cho một phòng 2 người Giá phở ri 2 là 79$ cho một căn 2 người, thêm 1 người là 10$. Tối đa 6 người Bằng một cách thần kì thì bọn mình may mắn được ở Phơ ri 2 trong khi chỉ phải trả giá của Phơ ri 1. Mình nghĩ nếu có nhóm khoảng 6 người thì các cậu nên ở Phơ ri 2. Đó nhất định là một trải nghiệm không thể nào quên… Bởi Phơ ri 2 rất đẹp, tiện nghi và tạo cảm giác cực kì gần gũi.

👉 Tả Van: Tả Van là bản cách TT thị trấn 8km, đường đến không quá khó đi.Vé vào Tả Van là 75k/ng Buổi chiều ở Tả Van: Chúng mình đi chơi bản, vì thân với bọn trẻ trong bản nên được dẫn đi chơi suối Mường Hoa và đi chợ mua đồ về nấu bữa chiều. Sẩm tối thì ngồi gọt hoa quả trước sân ăn và nói chuyện cùng lũ trẻ, cảm giác hạnh phúc không nào tả nổi. Buổi tối ở Tả Van: Mình nấu cơm rất muộn, hai chị em ăn rồi ngồi nói chuyện một lúc thì đứng dậy đọc sách pha trà, ở homestay còn có cả nến thơm và quế, mọi thứ an yên như một giấc mơ. Căn mình ở cũng có cả bếp nướng và rượu vang sẵn( chắc là phải trả tiền cho cái này đó). Nếu đi cả nhóm các cậu có thể nướng thịt uống rượu thì tuyệt vời vô cùng. Buổi sáng mình dậy từ rất sớm, mình không dám ngủ bởi sợ cảm giác an yên ấy là không có thật. Hai chị em ngồi bên giường, mở hết rèm( căn nhà này toàn kính), bật bài Bến vắng của chị Lê Cát Trọng Lý lên, nói về những chuyện tình cảm đã trải qua, và thấy mọi thứ trôi về quên lãng, như một khúc tự tình êm đềm…
👉 Cát Cát: Bản Cát Cát gần thị trấn, nổi tiếng bởi những tiệm cà phê nhỏ xinh như Gem Valley art, ngồi uống ca cao nóng ngắm hoa đào trong buổi sớm mờ sương yên bình như mùng 1 tết. Rồi bọn mình đi loanh quanh theo bản đồ tới các vườn hoa và con suối nổi tiếng. Cát Cát thì thương mại hơn Tả Van, những vẫn đẹp và dịu dàng đến lạ. Giá vé vào Cát Cát là 50k/ng Bọn mình rời Cát Cát, trở về thị trấn lúc 4h, trả xe máy rồi về Hà Nội lúc 10h 30 đêm. Kết thúc chuyến đi mà giây phút nào cũng như mơ…