Quảng Bình ơi mình đi đâu bây giờ?

Nếu đang phân vân chưa biết nên đi đâu, làm gì gần gần, chi phí rẻ bều thì tham khảo ngay chuyến đi Quảng Binh siêu vui của bạn vé tham quan singapore Vũ Linh Chi nhé ❤
#checkinquangbinh #checkinvietnam #na
—–
🎀 Nếu ko đi vào ngày lễ và ko ở ks đắt thì chi phí đi từ HN vào QB mình khẳng định chỉ hết #3tr / 1ng đi 4 ngày 3 đêm nhé ( 3ng đi )

Đầu tiên là dành cho ai cbh tự đi du lịch ít ng …. Cứ xách đồ lên có tiền trong ng là sẽ đi đc hết nhé. Bản lĩnh lên 1 chút ko có gì sợ cả. Kinh nghiệm du lịch Ít nhất 2 ng là đi đc r 😊😊😊
mình toàn đi du lịch 2 đứa con gái đấy có lần còn tự đi 1 mình :)) Nha Trang Đà Nẵng Đà Lạt SG Phú Quốc …. Homestay Mộc Châu Nên các bạn đừng sợ thanh xuân có hạn thôi ph ko 😊😊😊
❤️ Đi từ HN : Nên đi bằng oto giường nằm chạy đêm chỉ việc ngủ sáng dậy là đến nơi … Bay vừa tốn kém lại ko cần thiết và bất tiện . Vé oto #200k 1 lượt có các chuyến từ 7h tối đến sáng sớm hôm sau là đến Quảng Bình. Đi xe hãng Hưng Long nhé. Tuyệt đối ko đi Cố Hương ! Lên gg seach ra hãng xe luôn nhé !
Đến nơi ở 1 trong những ks quanh thành phố vào Traveloka để book cho rẻ nhé. Ko cần thiết ở ks sang chảnh xịn mịn trc biển vì biển ko đẹp lắm .
❤️ Ngày đầu bọn mình đến nghỉ ngơi ăn sáng r trưa bọn mình đi ăn cơm niêu cơm đập hết 520k/ 4ng chiều đi Đồi Cát Quang Phú chụp ảnh ko mất phí nhé chỉ tốn tiền taxi thôi 😝😝😝
Bọn mình ở KS Mường Thanh ( ko nên ở đây nhé giá cao , buffet chán nhất trong các ks mình đi , p 1700k mà rất bé đi ngày lễ nên giá cũng cao ) đi từ ks ra đồi cát khoảng 6 7km đi taxi hết 90k …. Đi đông nên đi taxi nhé share ra ko đắt và đỡ mệt 😊
Chụp xong về ks bơi r tối đi beer club Safari ăn uống nghe nhạc… R đi hát hò ….. Hết ngày
❤️ Ngày thứ 2 bọn mình dậy sớm ăn sáng ở ks r 8h lên xe đi Suối Moọc cách trung tâm 60km . Thuê taxi quen hết 800k . Bt giá tầm 1100k cả đi cả về chơi trong 7 tiếng nhé . Đến nơi mua vé vào cửa full là #180k / 1ng . Ở đây nước vô cùng trong xanh ko do chỉnh ảnh mà xanh nhé. Xem clip là biết suối xanh ntn 😊😊😊
không khí trong lành mát mẻ rất rộng 😍😍😍🍃🌱🌿☘🍀🌳
Và đến Quảng Bình chủ yếu là vì Suối Moọc nên nhất định ph đến đây nhé .! Trong này bán những mẹt đồ ăn gà nướng xôi gấc tôm nướng …. 400 700k 1 mẹt 3 đến 6 ng ăn. Nếu ko có thể mua đồ ăn mang vào cho rẻ nhé. Nhưng theo mình đi 4 5ng cứ vào đấy gọi 1 mẹt đồ ăn ra tha hồ no đỡ lích kích đồ mang theo.
Gần Suối Moọc là khu #FramstayChàyLập mng có thể lên gg seach và tìm hiểu thêm. Nên đi nhé vì cùng tuyến đường . Trong khu này cũng là suối nhưng có nhiều trò chơi hơn mới hơn chụp ảnh đẹp hơn và nó còn có phòng kiểu homestay nữa nếu muốn ở lại qua đêm 😍
Bọn mình định đi Suối Moọc r về sẽ vào đây nhưng vì đợt nghĩ lễ quá đông nên lúc đến ng ta ko nhận khách nữa nên ph về 😭😭😭😭
Mng cũng có thể đi Hang Tối tắm bùn hoặc đi thêm động Thiên Đường . Đẹp và mới … Ngày lễ đông quá mình cũng ko đi đc :(((( và ko nên đi Phong Nha Kẻ Bàng nhé ko đẹp đâu 😆😆😆
Bọn mình chơi đến chiều r về nghỉ ngơi tối về ks ăn tiệc 30/4 ….. R lượn lờ trc biển r về phòng….hết ngày….
❤️ Ngày thứ 3 bọn mình dậy sớm đi ăn sáng ngoài với bạn bè r ra quán F coffee ngồi đến trưa về nhà bạn đi nhậu .
Chiều 3h bọn mình lóc cóc ra biển Bảo Ninh chơi. Sóng to gió mát ăn uống chụp choẹt r ngắm cảnh…. Đến 7h về phòng r đi ăn tiếp :))))
Mng cũng có thể ra biển Nhật Lệ chơi nữa nhé…. Hết ngày….
❤️ Ngày thứ 4 … Bọn mình dậy sớm xuống ks bơi 2 tiếng…. Bơi xong ăn buffet tiếp mặc dù ko muốn ăn tí nào :))))) ….. R lên p nghỉ ngơi ….
Đến trưa đi ăn uống cafe ở 1 Hotel Geminai khác đẹp và có tiếng ở QB …. Chiều đến ra biển chơi r về cbi đồ đạc về HN…. Vậy là hết chuyến du lịch :))
🎀 Lưu ý : Quảng Bình dành cho những ai đã đi biển nhiều r và thích thay đổi không khí nhé ! Thích suối , hang động , đồi cát thì hãy đi vì biển ở đây rất bt !
Nếu mng đi như mình thì chỉ nên đi 3 ngày 2 đêm thôi nhé là đủ r còn nếu thích đi nhiều hơn thì Ở đây có rất nhiều nơi để đi vd như đi 140km thăm mộ Bác Võ Nguyên Giáp , đi lễ Chùa , đi bãi Đá Nhảy….
Nhưng bọn mình ko thích nên ko đi . Mng có thể đi thêm những điểm đó nhé. Là những nơi ok ở Quảng Bình👻👻👻
Việt Nam có quá nhiều địa điểm du lịch đẹp và hùng vĩ. Mỗi nơi lại đẹp độc khác hẳn nhau. Ko ph đi đâu xa cả. Cứ sống và khám phá hết VN đi đã nhé mng 😘😘😘