JWMarriott Phú Quốc có thực sự tuyệt vời như người ta nói

Có hay không cái ‘thiên đường trần gian’ ở #JWMarriott Phú Quốc mà mọi người đang râm rang kháo tai Vé tham quan thủy cung SEA LIFE Bangkok Ocean World nhau mấy ngày hôm này?
Câu trả lời là Có! NHƯNG, hãy cân nhắc trước khi đặt phòng tại đây nếu bạn không muốn trải qua Một số sai lầm thường mắc phải khi đặt vé máy bay 5 điều này!


⭐ Điều 1: Được lạc vào xứ sở Thần Tiên của lối kiến trúc đối xứng tuyệt đối, nhìn đâu cũng thấy cái sự đẹp nó kinh nghiệm du lịch đang ôm lấy mình. Lạc vô đây rồi dễ thấy mình không kiềm chế được bản thân vì sung sướng.
⭐ Điều 2: Được ăn ngon – Ngắm cảnh đẹp – Rồi lại được ăn ngon. Nào là ăn sáng với hơn 300 lựa chọn buffet, ngắm view biển có bờ cát trắng và nắng vàng mật ngọt ở nhà hàng Tempus Fugit, nào là bữa tiệc trà thịnh soạn và dễ mến như ở Paris ngay tại cafe French & Co., rồi còn cái bữa tối nghe tiếng sóng rì rào ở Red Rum. Đồ ăn ngon, phục vụ tận tình, cảnh đẹp bao quanh, lỡ đâu muốn ở đây luôn không chịu về thì sao ta? Phải cân nhắc thôi!
⭐ Điều 3: Được tận hưởng các dịch vụ có 1-0-2… Và lại cực kì tốt cho sức khỏe, từ tinh thần đến thể chất, từ phòng ngủ đến phòng spa. Ủa, resort mà, có phải thiên đường đâu sao cái gì cũng có hết vậy? Giỡn hả, bộ muốn người ta không thể đi đâu ngoài Phú Quốc hay gì?
⭐ Điều 4: Được thoả sức đắm mình trong hồ bơi tuyệt đẹp Kể nghe, ở JWMarriott có cái hồ bơi hình con sò, leo lên cao nhìn xuống thấy đã gì đâu. Mà nhảy ùm xuống tắm còn đã hơn! Rồi kế bên hồ con sò có hô Mặt trời, tại sao kêu bằng hồ Mặt trời hả? Mời xem hình nha. Xem xong thèm đi ráng chịu.
⭐ Điều 5: Được chăm sóc tận tình, từ những điều nhỏ nhất. Cái chỗ gì mà, các bạn tiếp tân, phục vụ phòng vui vẻ đã đành, nhưng đến các cô chú nhân viên chăm sóc vườn và các anh sửa chữa kỹ thuật, hãy gặp khách là đều cười rạng rỡ. Nhân viên đang lái xe điện trong resort, gặp khách cũng dừng xe lại thả một nụ cười đầy thân thiện. Trời, chỗ gì mà thấy cưng quá! Ở xong về lại Sài Gòn nhớ nhớ nhung nhung.

Published by

Godytravel

GODY.VN ( Go and Discover Yourself) là dự án mạng xã hội về du lịch với mong muốn trở thành “TripAdvisor cho người Việt, Foody về du lịch” với các nội dung chính tập trung về lĩnh vực du lịch như sau - Thông tin về các địa điểm du lịch hấp dẫn tại Việt Nam và thế giới cho phép bạn đọc tham khảo thông tin, địa chỉ, cách đi...trước khi đi cũng như chia sẻ thông tin, đánh giá, review, rate…sau chuyến đi. - Các bài viết giới thiệu địa điểm, kinh nghiệm, thông tin hữu ích…mang tính trọn lọc của bộ phận biên tập. - Các bài viết, thông tin, hình ảnh chia sẻ dạng blog cá nhân thành viên. - Thành viên có thể tham gia đặt câu hỏi nhờ sự trợ giúp của cộng đồng thành viên. - Tự tạo các chuyến đi chung (rủ nhau đi cùng…) nhằm kết nối thành viên, chia sẻ cảm xúc, chi phí…khi đi du lịch. - Chia sẻ thông tin về các dịch vụ kém, lừa đảo…khi đi du lịch cho thành viên khác.

Leave a comment