Check-in Mũi Né chi tiết và mới nhất

Team bon mình có 3 người, vì bọn mình đi theo kiểu nghĩ dưỡng nên mình sẽ review theo cách mình đi nhé. Kinh nghiệm du lịch đảo Cô Tô tự túc giá rẻ Bọn mình đi 3 ngày 2 đêm. ✈️🌴
✔️ Mình đi vào dịp 30/4 , Mùng 1/5 cho nên là chi phí sẽ đắt hơn những ngày bình thường, Mà thời tiết lại đang vào mùa nắng, nên là hôm đó trời cũng khá là nóng. Nên hầu như là mình chỉ ở nghỉ dưỡng tại resort mà không đi được đâu cả.
✔️Bọn mình di chuyển từ Sai gòn đến Mũi Né Bằng xe Phương Trang. Vì khoảng cách địa lí tầm 200km kinh nghiệm du lịch ( đi mất tầm 5 tiếng ) cho nên là chuyến đi của mình, mình đã chọn đi vào ban đêm. Chỉ cần ngủ 1 mạch là tới Mũi Né liền à.

Check-in Mũi Né chi tiết và mới nhất
✔️10g chúng mình có mặt tại văn phòng ngã tư Hàng xanh, sau đó sẽ có xe chung chuyển chở chúng mình ra xa lộ Hà Nội, vì là xe khách xuất phát từ bến xe Miền tây, cách điểm lên xe của chúng Vé tham quan Campuchia – Ghé thăm xứ sở chùa Tháp mình khá xa nên là 11g mình mới lên xe và xuất phát.
4g sáng có mặt ở Văn Phòng mũi né . Tại đây có xe chung chuyển đưa mình tới resort, khách sạn.
✔️Từ Văn phòng Mũi né trên đường Huỳnh Thúc Kháng, ở đây có xe bus 01 đi ngang qua Long Sơn Mũi Né. Vì là mình đã book ở Long Sơn Mũi Né. Nên mình sẽ đi bus 01 ( giá vé 13.000 ) 1 người. ( Cái này sẽ tiết kiệm chi phí mà cũng chỉ tầm 30 phút là tới roài )
Hoặc các bạn có thể đi taxi ( tầm 13 km )
🔴Ngày 1 : Ở Long sơn mũi né được chia ra làm 2 khu :
🔛1 khu cho khách tây, và 1 khu cho khách việt.
Ở khu người Tây thì mình thấy vui và sạch sẽ hơn là bên dành cho người việt.
✔️Mình book 2 lều, và ở bên khách tây : 1 người có giá là 4$
✔️Vì ở Khu Hòn Rơm vẫn còn khá là ít người, hoang sơ nên là nước biển rất là xanh và trong. Ăn uống thì chủ yếu là đồ tây. ( giá thì cũng bình dân không đắt lắm, cho nên là ăn uống tẹt mà k lo chặt chém gì nha )
✔️Buổi chiều sẽ có những gánh hàng rong bán đồ Hải sản, mình muốn ăn gì thì sẽ gọi rồi họ sẽ chế biến ngay tại bãi biển. Mỗi môt ngày sẽ có một trò chơi riêng. Hôm mình ở tại đây là chủ nhật, Nên sẽ có đốt lửa trại . Ban đêm thì có bar các thứ, Người tây họ thức cả đêm luôn nên là sẽ có phục vụ các thứ đầy đủ vào đêm
🔴Ngày 2 :
✔️Bọn mình lên xe bus 01 di chuyển đến Ananda Resort :
Mình book phòng 3 người, giá 3.100.000 ( 1 đêm )
ở đây nói chung là view đẹp, yên tĩnh, thích hợp để nghỉ ngơi.
Đồ ăn ở đây nói chung là đắt , mà không ngon cho lắm. Cho nên là bạn nào thích ăn uống hải sản hay nhậu nhoẹt thì bắt taxi lên gần Làng chài, sẽ có nhiều quán ăn.
✔️Ở Mũi né thì có rất nhiều điểm vui chơi như : Bàu trắng, Đồi cát đỏ , Làng Chài, Bãi Đá ông Địa, Tháp Chàm (mấy chỗ này đều nằm trên 1 cung đường, cho nên là thuê xe máy đi cũng rất tiện ).
✔️Có luôn cả lướt xe máy cano, 40k 1 vòng, 800k nửa tiếng. ( đây là giá ở Khu Ananda Resort )
🔴Ngày 3 :
✔️Sau khi ăn sáng tại Resort, chúng mình được xe khách qua Đón tận cửa Resort luôn. Chúng mình lên xe lúc 11g. tới Sai Gòn là 4g. Và kết thúc chuyến Nghỉ dưỡng 3 ngày 2 đêm tại đây.
🔚Kết : Sau đây sẽ là cảm nghĩ của mình cũng như một số ưu điểm và nhược điểm :
Riêng mình cảm thấy Mũi Né khá là đẹp, đa số khách du lịch ở đây đều là người nga và người trung. 🇨🇳🇷🇺
🎉Ưu điểm: xe Phương Trang :Mình cảm thấy mọi tiện nghi cũng như phục vụ ở đây khá là tốt so với những xe khác. Resort thì phục vụ cũng nhiệt tình chu đáo.
❌Điểm trừ là Ở Long Sơn ngủ lều thì rất là Nóng, và nhiều muỗi. Nhưng được cái là view đẹp, thích hợp cho mấy bạn thích sống ảo.
Tổng chuyến đi của chúng mình 3 người hết 9 triệu. Tính ra cũng vào 3Trieu 1 người, khá là rẻ so với dịp lễ mà lại ăn thả ga không lo về giá