Du lịch cái chiên 2 ngày 1 đêm chỉ 800k/1 nguời

Mình xin được review chuyến đi đảo Cái Chiên 2 ngày 1 đêm vừa rồi. Bọn mình gồm 8 người, mỗi người thiệt hại 800k 😋
1, Phương tiện đi lại :
Bọn mình ở tỉnh Quảng Ninh Hướng dẫn đăng ký hội viên của Vietnam Airlines nên thuê xe có người lái tới tận nơi, các bạn ở xa có thể bắt xe hoặc tự đi bằng xe máy ( có phà chở xe máy)
Đi ra đảo có nhiều loại phương tiện :
– Đi phà : rẻ ( 20k/ người) cả phương tiện (50k) – khoảng 45phut, kinh nghiệm du lịch nhưng nếu nước cạn thì phải đến trưa phà mới chạy
– Đi cano : nhanh ( 50k/ người nếu ngồi full ghế, nếu k đủ thì là 700k / chuyến)
– Đi xuồng : rẻ, khá nhanh( 500k/ chuyến)
Ra đến đảo các bạn hãy gọi xe điện , Vé tham quan Campuchia – Ghé thăm xứ sở chùa Tháp có thể đi lượn rồi về nhà nghỉ đã đặt sẵn ( 150k/ lần đi k giới hạn số km =))) ) người ta còn sẵn sàng chờ mình chụp ảnh hay ngắm cảnh r đi tiếp
2, Chỗ ở :
Bọn mình thuê nhà nghỉ với gía 400k/ phòng/ 2 giường/ 1 ngày. Nhà nghỉ ở đây k quá đẹp , kiểu nhà dân 1 tầng xây thêm phòng nghỉ thui, có điều hoà. Ko biết do bọn mình đen hay sao mà vào đúng nhà nghỉ k có wifi =)))
Nhà nghỉ có phục vụ ăn uống, đồ hải sản khá ngon, giá hợp lí, nói chung mình thấy ổn.


3, Khung cảnh
Cái Chiên còn khá hoang sơ =)) vắng vẻ, hoặc do bọn mình đi vào thứ high =))) nhưng mình lại thích sự vắng vẻ, yên tĩnh đó
Không khí rất tuyệt, mát mẻ, trong lành. Biển đẹp, hôm bọn mình đi sóng k đánh to có thể bơi đc.
Đáng nhớ nhất có lẽ là người dân nơi đây đều rất nhiệt tình , thân thiện, giúp đỡ hết mình luôn. Các bạn có thể trả giá khi đi xe,xuồng nhưng với sự nhiệt tình của họ mình thấy k tiếc đồng tiền bỏ ra

Leave a Reply

