Review 1 chút Đà Lạt cho ai cần nhé

Mình vừa đi về 2 ngày thời tiết quá đổi dễ chịu cho mùa hè nóng bức này luôn ạ cứ việc mặc đồ đẹp và bay thôi 😊😊😊
” Tuổi Trẻ Sẽ Sớm Qua Đi Nếu Bạn Không Biết Cách Tận Hưởng ”
Nói đến du lịch Đà lạt thi chắc có lẻ quá quen thuộc cho các bạn trẻ hiện nay rồi .Nên mình cũng chỉ viết sơ sơ chuyến đi của mình thôi ạ . Có gi ib mình hỏi thêm nhé mình đi mấy lần rồi nên minh cũng biết nhiều về nơi này có thể giúp được các bạn phần nào . Lúc đầu mình chỉ muốn đến 1 lần cho biết nhưng khi đi về minh lại cực kỳ nhớ Đà lạt thơ mộng , nhộn nhịp, bình yên và có vô vàng món ăn ngon ….đây là nơi khiến mình luôn nhớ về . Và rồi mình quyết định quay lại lần thứ 2 . Lần này mình đi không có sự chuẩn bị nhiều chỉ là tự dưng Nhớ và Đi thôi !!! 🍓🍓🍓
*Phương tiện đi chuyển từ TPHCM
-Máy bay : các bạn book vé sớm để có giá rẻ nhé . Tầm 800 -1tr khứ hồi .
-Xe máy : chạy tầm 7-8 tiếng cả nghỉ ngơi
-Xe oto : giá vé khoảng 125-200/chiều
* Về Chổ ở :
-Đà lạt hiện giờ có rất nhiều homestay với giá cả phải chăng . Nhiều bạn muốn view đẹp thi có thể chọn Là Nhà, Tre house,Củi,Đợi 1 người ,Cù tê homestay ,…. ( search thêm để bk thêm chi tiết nha ) nếu các bạn muốn ở khách sạn thi lên booking hoặc traveloka book tránh tình trang hết phòng nha .
Lưu ý:Mình khuyên các bạn đến đây nên ở khách sạn vì ở homestay rất bất tiện . Nếu muốn view đẹp để chụp hình ở Vé tham quan Disneyland Hồng Kông homestay thì vào Là Nhà Homestay chụp hình thỏa thích với giá 50k/1ng nhé !
* Chi phí khách sạn tuỳ vào cách bạn chọn khách sạn hoặc homestay . Mình chọn ở khách sạn Hoàng Gia -đường Bùi Thị Xuân rất đầy đủ tiện nghi phòng có ban công nhỏ nhỏ để hóng mát nữa chi phí 500k hoặc 600k 2 ngày . 1phong 2 giường đôi ở được 4 người.
*Phương tiện đi lại tai ĐL :
– Các bạn có thể thuê xe máy 120-150k tuỳ loại xe nha . Hoặc đi bằng taxi và xe buýt …. nhưng tiện nhất vẫn là xe máy có thể vừa đi vừa ngắm cảnh đẹp và những địa điểm du lịch cũng chỉ cách nhau vài km thôi ạ. Cho nên vừa tiết kiệm lại vừa được trải nghiệm thành phố ngàn hoa đẹp như tranh vẽ nha . 🌹🌹🌹
*Về Ăn uống :
Đây là nơi Thiên Đường Của Ẩm Thực có vô vàng quán ăn ngon miền nào cũng có mình chỉ gợi ý 1 số món ăn mình ăn qua cho các bạn tham khảo thôi nghen :
1 .Nướng ngói BBQ Đà Lạt 71 Bùi Thị Xuân.P2
2.Nem nướng Bà Hùng 245 Phan Đinh Phùng
3. Cơm gà xối mỡ Như ý 20 Bà triệu .
4. Bánh mì xá xíu .
5. Bánh căn( gần chợ )
6.Bánh xèo ( gần chợ)
7.Bánh mì liên hoa đường 3/2 có đầy đủ loại bánh mì …
8. Buffer hoa quả sấy ở Lang Farm ngay chơi đêm Đà lạt 49k/1 phần nhé ..ăn no say
9. Những món ăn vặt như : khoai lang nướng , xiên que , hột gà,bánh tráng nướng, bánh trán trộn ,…. Chợ Đêm Đà lạt có tất nhé 😊
10. Những quán cafe view đẹp :Đợi 1 người , Mê linh coffee , Windmills cafe, Panorama….search để ngắm hình trước nhé .
Dưới hình mình chụp là An cafe ở đường 30/4 với diện thích 200m vuông chụp dk ngàn kiểu hình đẹp luôn nha . Giá giao động 15-30k thôi .
Misty Forest với thiết tế phong cách châu âu với tông màu trắng . Tuy nhỏ nhưng nhiều góc sống ảo lắm tiện thể xem và mua những món đồ lưu niệm bằng gỗ do chính tay a chủ làm luôn nha …
Chi phí cho ăn uống thi tuỳ vào mỗi người ăn nhiều hay ít mua nhiều hay ít ăn tiết kiệm hoặc thoải mái … Theo cách mình đi . 1 ngày 1ng tầm 200-300/1ng 1 ngày là ăn quên lối về nhé .
* Về Địa Điểm chụp hình và chơi minh gợi ý 1 số địa điểm quen thuộc và gần thành phố như:
– Thung lũng tinh yêu
– KDL suối vàng -cây cô đơn -đồi cỏ hồng
-Hồ xuân hương – hồ than thở -hồ tuyền lâm
– Vươn hoa thành phố
-Đương hầm đất sét
-Trại mát -Đồi chè cầu đất
-Đồi thiên phúc đức
-Đà Lạt Milk farm.
-Ma rừng lữ quán ….. vân vân và mây mây 😂
Dưới hình là mình đi ở 1 số nơi gần thành phố hết ạ . Đều có hình và chú thích nhé ! Các ban có thể tham khảo và ở lại nhiều ngày hơn để đi hết nếu có tg nha . ☺️
Tổng chi phí cho chuyến đi của mình 2 người 2 ngày 2 đêm chỉ 2tr500 ăn uống thoải mái và phương tiện xe máy nha . Mỗi người có mỗi cách chi tiêu khác nhau cho nên minh không viết cụ thể như những bài review khác nữa …
Với 1 Đà lạt mộng mơ không thể đi hết được qua 2 ngày đâu ạ . Nhưng nếu để cảm nhận thi 2 ngày là quá đủ để thấy Đà Lạt đẹp như thế nào rồi . Con người nơi đây rất tình cảm họ nhiệt tình đến ấm lòng . Họ khiến mọi người đều cảm thấy hạnh phúc khi đến đây . Đối với mình hạnh phúc nhất khi được đặt chân đến đây dù mấy ngày mấy tiếng hay mấy phút nó vẫn làm mình hạnh phúc và chọn ngày trở lại …
“Đà Lạt – Ngày trở lại ” Với mình 1 cô gái nhỏ yêu những thứ đơn giản nhất chỉ cần 2 ngày là “Đủ” 🍓🍓🍓
Note : Tất cả hình mình chụp bằng điện thoại camera thường chỉnh Vsco màu C4 và Analog Portland . 🌹🌹🌹

Leave a Reply

