New Zealand, giấc mơ của tôi!

Được ngắm tuyết rơi, ngắm nhìn cực quang, ngắm nhìn những tảng băng trôi có lẽ la một điều còn quá xa vời với tôi lúc bé. Ấy vậy mà giấc mơ từ thuở bé ấy thành hiện thực khi tôi đặt chân đến du lịch New Zealand.

Ngồi trên xe từ sân bay Vé tham quan thủy cung SEA LIFE Bangkok Ocean World Christchurch đến Mt Cook cùng người bạn đồng hành, cái cảm giác mộng mơ ngày xưa ùa về trong tôi.

Xe chúng tôi cứ thế mà chạy, Cách săn và đặt vé máy bay giá rẻ 99k năm 2018 chạy hết ngọn núi này thì sang ngọn núi khách. Bên ngoài thì tuyết rơi, chúng tôi thì cứ hát vang những bài hát yêu thích.

Tôi sẽ không bao giờ quên được những ly mì gói, những cái ôm để cùng nhau sửu ấm trong cái lạnh -8, những tiếng cười cùng những người bạn đến từ nhiều đất nước khác.

Cảm ơn New Zealand, cảm ơn người bạn đồng hành đã thực hiện giấc mơ khi bé ấy cùng tôi.

Leave a Reply

